Thursday, November 08, 2007

















Passið ykkur á laugardaginn, góarnir mínir.

13 comments:

Anonymous said...

Myndarlegur fótur þarna á ferð! Hvað var þetta svo? Brot? Tognun?

p.s. ég kemst ekki í dag.

Þorsteinn Snæland said...

p.s. þetta var góður bolti!

Anonymous said...

Rosagóður draumur marr

Anonymous said...

jónsi þú ert aldrei í fötum!

Anonymous said...

góður boltinn mahrrr

Brynjar said...

Djöfull var það sterkur leikur að selja hlutabréfin. Fóru þau ekki beint til andskotans með öllu hinu?

Anonymous said...

Ég vildi að ég væri svona klár að treida eins og Söllenbergers...

Anonymous said...

nú fer að koma tími á áhættu dauðans

Brynjar said...

Nú vil ég sjá eitthvað annað en fæturnar hans kára

Anonymous said...

Drengir, mæta einhverjir í bolta næsta laugardag?

Þorsteinn Snæland said...

er akkúrat í prófi á þessum yndislega tíma!!

e.s.
jr jr snæland eða öðru nafni tinni snæland mætir í staðnn

Anonymous said...

Ég mæti

Anonymous said...

mæti

 
web statistics