Thursday, August 02, 2007

Bolti og Grill

1. Hverjir eru til í bolta í kvöld kl. 21 í Safamýri? Látið vita í athugasemdakerfi.

2. Fínt væri að heyra frá fleirum hvort þeir hyggist mæta í Söllagrill II þann 11. ágúst.

Staðfestir eru að mæti:
* Ásgeir
* Brynjar
* Hössi
* Jommi
* Kári
* Rósi
* Grjóni
* Bessi
* Svenni


Staðfestir að mæti ekki:
* Hlynur
* Villi S


Fínt væri að fá upplýsingar frá fleirum svo að fara megi að ráðgera skiptingu eigna félagsins, hversu mikinn mat á að kaupa o.s.frv. Einnig er opið fyrir skráningu í matarnefnd, en í þetta sinn er planið að bjóða upp á grillaða hamborgara ásamt meðlæti. Látið vita í athugasemdakerfi.

Kv,
Ásgeir

8 comments:

Anonymous said...

Ég mæti í bolta. Búinn að vera frekar ósáttur við boltaleysi síðan ég kom heim!

Anonymous said...

Ég mæti

Anonymous said...

Ég mæti of seint.

Anonymous said...

Í boltann sem sagt, veit ekki hvernig verður með grillið en ég reyni allavega að mæta í burger.

Anonymous said...

Mæti!

Anonymous said...

What else is new, Oessur?

Kári said...

Ef að líkum lætur mæti ég.

Einnig er uppi orðrómur þess efnis að Hössi, Geirfuglinn, Ísak og jafnvel Svenni séu væntanlegir.

Anonymous said...

Ég kemst ekki í grillið. Verð í vinnuferð á sama tíma.

 
web statistics