Wednesday, September 19, 2007

Það er ekkert sem heitir frír fótbolti





















Hér má sjá Aron, forsprakka gula liðsins, geysast fram völlinn. Höskuldur (í hvítu) kemur engum vörnum við enda langt í burtu.

Bankareikningur sem notaður verður sem peningageymsla Söllenbergers var stofnaður í morgun. Fyrsta greiðsla er 3000 krónur. Endilega hendið því inn fyrir helgi.
Reikningsnúmerið er 311-13-177305 sem er alveg yndislegt númer. Kt. 2502852569. Ég þakka Höskuldi Pétri Halldórssyni og Aðalheiði Guðgeirssyni fyrir þeirra framlag í þessu máli.
Svo sjáumst við á laugardaginn í enn betri bolta en síðustu helgi. Ég er nefnilega búinn að yngja upp í skóm.

16 comments:

Anonymous said...

Búinn, múha!

Anonymous said...

Búinn

Anonymous said...

ég er líka búinn eins og
húni og
sigurjón

Sv1 said...

Lengi lifi kóngurinn!

Ásgeir said...

Ég legg til að í næsta Söllagrilli verði heilsteiktur Bónusgrís á teini. Bara svona hugdetta sem ég fékk...

Anonymous said...

Við gætum boðið máladeildar-Halla í grillið...

Anonymous said...

Sagt honum að koma með tein með sér

Anonymous said...

Hinrik Bergs mætir og grillar grísinn

Þorsteinn Snæland said...

ég grilla alla þá sem að leggja ekki inn á reikninginn hið snarasta!

Anonymous said...

ég sýð þá!

Ásgeir said...

Ég og Binni búum til smørrebrød úr þeim...

Hössi said...

Jæja, sjö eru búnir að borga:
Sigurjón
Húnbogi
Þorsteinn
Kári
Hlynur
Rósant
Höskuldur
Samtals 21.000 kr. Við erum hins vegar búnir að borga 30.000 kr. fyrir fyrstu tíu tímana.

Anonymous said...

Leyfðu mér að rukka þá Hössi, leyfðu mér!

Anonymous said...

Segðu mér hverjir eyga efftir að borga og ég sje um þá! Mér langar að prófa nía tannlækknaborinn minn á þeim!

Anonymous said...

Það er skrifað níja, ekki nía. Alltaf j á eftir í og i, lærðirðu ekkert hjá mér?

Anonymous said...

kemst líklegast ekki á morgun.

 
web statistics