Tuesday, July 29, 2008

Næsti bolti

Hvenær vilja menn hafa hann?

11 comments:

Anonymous said...

Ég vil hafa bolta sem fyrst. Það væri fínt að ná einum bolta fyrir helgina.

Anonymous said...

Komast ekki flestir á fimmtudaginn?

Anonymous said...

ég er sammála Hössa. Ég væri til í bolta seint í kvöld, 9-hálf 10, eða á morgun.

Anonymous said...

Tek undir með Kristni R. Bolti kl. 9!

Anonymous said...

Bolti á morgun væri ljómandi.
Bolti á fimmtudaginn gengur líklega líka.

Sv1 said...

Bolti á morgun hljómar vel

Anonymous said...

En tónleikar Valrósar hljóma jafnvel enn betur.

Anonymous said...

Ég styð bolta í kvöld.

Anonymous said...

kemst líklega á fimmtudaginn

Anonymous said...

Eigum við ekki bara að festa bolta á morgun, þ.e.a.s. fimmtudaginn. Betra seint en aldrei...

Anonymous said...

ég kemst ekki á fimmtudaginn - á leið í bústað og þaðan beint til eyja - óska ykkur góðs bolta og hvet alla til að skella sér til eyja...

 
web statistics