Tuesday, January 15, 2008

Viðskiptatækifæri

Eins og flestir lesendur síðunnar vita hafa síðustu vikur verið ansi sveiflukenndar á hlutabréfamarkaði. Ég hef því kannað aðra fjárfestingamöguleika fyrir félagið og er kominn á þá skoðun að við ættum að einbeita okkur að því að fjárfesta í hugviti á næstu mánuðum.

Ómetanlega uppsprettu tækifæra er að finna í lokaverkefnamiðlun Stúdentamiðlunar, sem finna má á studentamidlun.is. Í kvöld hljóp aldeilis á snærið hjá mér þegar að ég fann afburðargott verkefni þar inni, nefnilega ritgerðina
Lesbískar mæður: Barneignir og fjölskyldulíf
Ég mæli með því að þið lesið útdrátt hérna og svo söfnum við saman í tilboð (skráð verð fyrir verkefnið er einmitt "Tilboð óskast"). Eftir að við höfum komið okkur saman um hugsanlegt verð skulum við svo senda póst á höfundinn, djusibelja@hotmail.com, mér detta strax nokkrir í hug sem ættu að vera áhugasamir um að fara og skrifa undir kaupsamninginn.

Kveðjur frá Kaupmannanhöfn,
Ásgeir

4 comments:

Anonymous said...

hljómar frábærlega!

Anonymous said...

Sú staðreynd að netfangið er ekki uppspuni er tær snilld. Vel gert Ásgeir.

Anonymous said...

svanur varst þú ekki farfugl á árum áður?

Anonymous said...

Hvaða steik sem vill fá tilboð í mastersverkefnið sitt er með svona fáránlega e-mail adressu?

Reyndar þekkti ég einu sinni strák sem var með e-mailið:

tender_gay_love@hotmail.com

 
web statistics